Bắc đẩu tinh

 

Gia Đình Mũ Đỏ Việt Nam
Vùng Thủ đô Hoa Thịnh Đốn và Phụ cận
Trang Tin Tức
Chủ đề: Thông Báo
Tác giả: Trần Xuân Thời

Thông Báo Đại hội Cựu Sinh Viên SQTB năm 2020


 

Bấm vào đây để in ra giấy (Print PDF)

 

Kính gởi:

Quý Niên trưởng,
Quý Chiến hữu Hội Trưởng các Hội Thủ Đức,
Quý Chiến hữu Quân Lực Viêt Nam Cộng Hoà.

Nhân dịp quý Hội đón Xuân Canh Tý 2020, thay mặt HĐQT Tổng Hội, chúng tôi kính chúc quý niên trưởng, quý chiến hữu được dối dào sức khoẻ, “thân không tật bệnh, tâm không phiền não” và thành công trong công tác hội ngộ đón Xuân, nhằm bảo tốn, phát triển nền văn hoá dân tộc trong tinh thần kết chặt thân tình, kết tinh chí hướng, ôn lại quá khứ, và hoạch định cho tương lai.

Lực lượng Chiến sĩ QLVNCH là thành phần nòng cốt trong tập thể người Việt hải ngoại. Một tập thể, vốn được hình thành bởi những người Việt kiêu hùng và can trường nhất thế giới: Người thì vượt biển sang Mỹ châu, đấu sức với ba đào, thi gan cùng sương tuyết. Người thì khắc phục được nỗi khổ trong lao tù, đia ngục trần gian. Người thì vượt suối, trèo non, lên ghềnh xuống thác, đã trải qua biết bao cảnh thập tử, nhất sinh trước khi đặt chân đến bến bờ tự do.

Chúng ta đang nỗ lực san bằng mọi trở ngại, tham gia vào mọi ngành hoạt động của người Việt quốc gia tại hải ngoại và viết thêm trang sử oai hùng, làm rạng danh nòi giống Tiên Rồng để lưu truyền cho hậu thế. Phục vụ tập thể Dân, Quân, Cán, Chính và quý vị đồng hương tại hải ngoại trong hoàn cảnh tha hương thì cũng như phục vụ chính quê hương chúng ta trong tinh thần “Tổ Quốc – Danh Dự – Trách Nhiệm”.

Trong suốt 45 năm qua, dù Cộng quân đã chiếm được thành, giành được đất, nhưng cũng chỉ là hạ sách. Trong ba yếu tố “Thiên thời, Điạ lợi, Nhân hoà” thì yếu tố nhân hoà là yếu tố quyết định thành bại của cuôc chiến “Công tâm vi thượng, công thành vi hạ”. Chiếm được lòng người hơn chiếm được thành trì. Tội ác tày trời của đảng CSVN là phản bội tổ quốc, lừa bịp đống bào, mãi quốc cầu vinh, dâng giang sơn VN cẩm tú cho Hán tộc.

Chúng ta đang thi hành sứ mệnh của những chiến sĩ nhân quyền, bôn ba tại hải ngoại, “ngày quên ăn, đêm quên ngủ”, trong các mặt trận văn hoá, xã hội, kinh tế, chính trị, ngoại giao. khiến cho cộng sản Hà nội “thất điên, bát đảo” trên chính truờng quốc tế. Với tinh thần chiến đấu hào hùng cố hữu của Quân lực Việt Nam Cộng Hoà, chúng ta đang chiến thắng trên chính trường quốc tế, không bằng súng đạn, mà bằng chính nghĩa quốc gia.

Chúng tôi kính cẩn nghiêng mình, xin đồng hành và hợp nguyện cùng quý niên trưởng, quý chiến hữu, đốt nén hương lòng, tri ân, trước anh linh quý vị anh hùng dân tộc đã vị quốc vong thân. Máu của các chiến sĩ trận vong đã thấm vào lòng đất và nảy sinh biết bao chiến sĩ nhân quyền anh dũng đang chiến đấu chống loài quỷ đỏ đang dày xéo quê hương. Nguyện cầu Tiên Tổ phù trì cho đại nghiệp cứu quốc nhằm phục hưng nhân quyền, tự do, dân chủ và toàn vẹn lãnh thổ của người Việt quốc gia chóng được viên thành, đồng thời phát huy Chính Nghĩa Quốc Gia để “làm cho khắp nơi vang tiếng người Việt Nam cho đến muôn đời!

Đại hội Cựu Sinh Viên SQTB năm 2020 của các quân trường Nam Định, Thủ Đức, Đồng Đế, Long Thành sẽ đuợc tổ chức tại St. Paul, Thủ Đô của Tiểu Bang Minnesota, Hoa Kỳ vào các ngày 4, 5, 6 tháng 9, năm 2020. Kính mời quý Niên trưởng, quý Chiến hữu cư ngụ tại Hoa Kỳ, Canada, Âu Châu, Úc Châu, Á Châu về tham dự. Xin liên lạc với các Hội địa phương, hoặc thông báo, gởi hình ảnh sinh họạt, bài vở cho Đặc San Tổng Hội Thủ Đức 2020 (THTĐ2020) đến:

 

Văn Phòng Tổng Hội; Thu Duc Fellowship
P.O. Box 14572
Minneapolis, MN 55414, USA
.
Ph. (763)458–1123,
email:
thuducmn@gmail.com.

Alpha Chu Quang Đại, TĐ19,
Ph. (503)380–7853.
email:
daichu43@gmail.com.

 

Kính chào quyết thắng

Alpha Trần Xuân Thời, TĐ I–68


Bấm vào đây để in ra giấy (Print PDF)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THIÊN SỨ MICAE - BỔN MẠNG SĐND VNCH

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình nền: Logo Quân Trường Bộ Binh Thủ Đức. Để xem được trang web này một cách hoàn hảo, máy của bạn cần được trang bị chương trình Microsoft Internet Explorer (MSIE) Ấn bản 9 hay cao hơn hoặc những chương trình Web Browsers làm việc được với HTML-5 hay cao hơn.

 

Nguồn: Internet eMail by Trần Xuân Thời chuyển

 

Đăng ngày Thứ Ba, February 4, 2020
Ban Kỹ Thuật Khóa 10A-72/SQTB/ĐĐ, ĐĐ11/TĐ1ND, QLVNCH

 

GĐMĐVN/Chi Hội Hoa Thịnh Đốn & Phụ cận
P.O.Box 5345 Springfield, Virginia, VA 22150
Điện thoại & Điện thư: Liên lạc
Trở lại đầu trang