Bắc đẩu tinh

 

Gia Đình Mũ Đỏ Việt Nam
Vùng Thủ đô Hoa Thịnh Đốn và Phụ cận
Thời sự CĐNVQG/HN
Chủ đề: TH/CSVSQTB/TĐ
Tác giả: Trần Xuân Thời

Thư TH/CSVSQTB QLVNCH
nhân mùa Viêm phổi Hán Vũ


 

Bấm vào đây để in ra giấy (Print PDF)

 

Kính gởi quý Niên Trưởng, quý Chiến hữu.

Mục đích chính của Tổng Hội CSVSQTBTĐ là tương thân tương ái. Gần đây tôi có điện thoại thăm một số thân hữu trong TH, biết được huynh trưởng Tường Lam (816)517–6133, ở Kansas đang dưỡng bệnh. Nếu có những trường hợp khác, cũng mong quý chiến hữu Hội Trưởng thông báo để chúng ta có dịp thăm hỏi và cầu nguyện cho nhau chóng được bình phục mỗi khi cơ thể chuyển mình vì tuổi tác hay vì thời tiết đổi thay.

Ngạn ngữ Tây Phương có câu “Người sống trong tình tương thân, tương ái như sống trong một thành trì kiên cố...”. Sự tiến bộ của kỹ thuật cũng giúp tình huynh đệ chi binh gần gũi nhau hơn qua email, điện thoại, face book. Một ngày làm quân nhân, suốt đời là quân nhân.... “It is better that two together be better than one, for they have the advantage of their society. If one falls, he shall be supported by the other. Woe to him that is alone, for when he falls, he has none to lift him up. A brother that is helped by his brother is like a strong city
. (Prov. 18:19).

Vâng, chúng ta đang sống trong một thành trì kiên cố, đao thương bất nhập, nhờ có các chiến hữu quyết đồng sinh, cộng tử, bất chấp “tên reo đầu ngựa, giáo loan mặt thành”. Chúng ta kiên trì giữ vững tinh thần quốc gia dân tộc trong hoài bão trung thành với “Tổ quốc, Danh dự và Trách nhiệm”. Chính tình huynh đệ chi binh giúp chúng ta được hồn lành trong xác mạnh. “Mens sana in corpore sano”. Khi ở quê nhà, chúng ta có đơn vị (society), đó là các tập thể dân, quân, cán, chính... tùy theo phương vị phục vụ tổ quốc do quân lực hay chính phủ giao phó. Ngày nay trên bước đường di tản chiến thuật, chúng ta có tập thể, có liên lạc thân tình. Tình huynh đệ đó được thể hiện qua các Đại Hội “Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Trừ Bị QLVNCH gọi ta về”. Có những chiến hữu băng đồng chỉ sá, nước non nghìn dặm ra đi, để có dịp hội ngộ hầu kết chặt thân tình, kết tinh chí hướng.

Đại hội CSVSQTB/QLVNCH năm nay được dự trù tổ chức vào tháng 9, 2020. Nếu vì lý do bất khả kháng (coronavirus) phải hoãn lại, Văn Phòng TH sẽ xin thông báo sau. Trong thời gian này, xin quý Hội, quý chiến hữu gởi bài vở, hình ảnh cá nhân và tập thể cho Ban Biên Tập: Chiến hữu Chu Quang Đại, ĐT: 503/380–7853, Email: daichu43@gmail.com hay thuducmn@gmail.com, để chia sẻ cho nhau những hoài niệm để nhớ, để thương về tình cảm và tư tưởng của người chiến binh QLVNCH. Dù tháng năm trôi qua có thể làm hao mòn sức khoẻ, nhưng không làm phai mờ lời hẹn ước khi lên đường. “Chí ta ta biết, lòng ta ta hay”. Ý chí chiến đấu vẫn nung nấu tâm can, mong một ngày trở lại quê hương trong thanh bình, tự do và hạnh phúc.

Xin ơn Trên ban cho quý Niên Trưởng, quý Chiến hữu, quý thân hữu, thân không tật bệnh, tâm không phiền não trong mùa viêm dịch này.

Kính thư

Alpha Trần Xuân Thời, THT

TB: Mọi ý kiến xây dựng Tổng Hội, hoặc hỗ trợ tài chánh cho Đặc san và Đại Hội, xin gởi về:

Thu Duc Fellowship
P.O. Box 14572,
Minneapolis, MN 55414.
ĐT (763)458–1123

 


Bấm vào đây để in ra giấy (Print PDF)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THIÊN SỨ MICAE - BỔN MẠNG SĐND VNCH

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình nền: Logo Quân Trường Bộ Binh Thủ Đức. Để xem được trang web này một cách hoàn hảo, máy của bạn cần được trang bị chương trình Microsoft Internet Explorer (MSIE) Ấn bản 9 hay cao hơn hoặc những chương trình Web Browsers làm việc được với HTML-5 hay cao hơn.

 

Nguồn: Internet eMail by Trần Xuân Thời chuyển

 

Đăng ngày Chúa Nhật, March 15, 2020
Ban Kỹ Thuật Khóa 10A-72/SQTB/ĐĐ, ĐĐ11/TĐ1ND, QLVNCH

 

GĐMĐVN/Chi Hội Hoa Thịnh Đốn & Phụ cận
P.O.Box 5345 Springfield, Virginia, VA 22150
Điện thoại & Điện thư: Liên lạc
Trở lại đầu trang