Bắc đẩu tinh

 

Gia Đình Mũ Đỏ Việt Nam
Vùng Thủ đô Hoa Thịnh Đốn và Phụ cận
Bản tin CƯ AN TƯ NGUY/Hải ngoại
Chủ đề:
Giáng Sinh
Tác giả: Trần Xuân Thời

THƯ CHÚC AN BÌNH
CỦA TỔNG HỘI CSVSQTB–QLVNCH 2021


 

 

 

Bấm vào đây để in ra giấy (Print PDF)

 

CƯ AN TƯ NGUY

 

Kính gửi: Quý Niên Trưởng, Quý Chiến hữu, Quý Thân hữu

Nhân dịp mừng Lễ Tạ Ơn, Giáng Sinh 2021 và Năm Mới 2022, thay mặt Hội Đồng Quản Trị Tổng Hội, kính chúc quý Niên Trưởng, quý Chiến hữu, quý Thân hữu và gia đình một năm mới an khang, hạnh phúc, dồi dào sức khoẻ, thân không tật bệnh, tâm không phiền não và thành công về mọi phương diện.

Trong suốt những năm dài, tháng rộng của cuộc đời viễn xứ, tập thể Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Trừ Bị Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đã đóng góp tích cực góp phần giữ vững tinh thần quốc gia, trường kỳ tranh đấu, gây áp lực trong mọi giao dịch quốc tế, buộc ngụy quyền Cộng sản Hà Nội phục hồi tự do, dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam với sách lược năm mặt giáp công:

(1) Lãnh vực văn hoá: Liên tục lớn tiếng tố cáo tội ác của Cộng sản Việt Nam bằng mọi phương tiện cơ hữu, nhằm phát huy chính nghĩa quốc gia qua bản tin, sách, sử, phim ảnh, diễn thuyết, internet, hội họp, biểu tình, truyền thanh, truyền hình… với quần chúng Hoa Kỳ và các quốc gia trên toàn thế giới;

(2) Lãnh vực xã hội: Tham gia vào công tác hình thành và phát triển các Hội Đoàn Chiến Binh trong tình huynh đệ chi binh, các Cộng Đồng, các Đoàn thể văn hoá, xã hội, kinh tế, chính trị, đóng góp tích cực vào sự thành công của khối người Việt định cư tại Hoa Kỳ và Hải ngoại trong tinh thần quân với dân như cá với nước.

(3) Lãnh vực ngoại giao: Hợp lực với các Công Đồng Việt Nam đã và đang lưu tâm công luận thế giới, vốn chán ghét Chế độ CSVN. CSVN không tôn trọng bản Tuyên Ngôn Quốc Tế Nhân Quyền, vi phạm các hiệp ước quốc tế, vi phạm Hoà ước Ba Lê năm 1973. Đã dâng một phần lãnh địa và hải phận của Việt Nam cho Tàu Cộng. Cộng sản Quốc Tế đang tạo mối nguy cơ cho hòa bình thế giới qua âm mưu xâm chiếm Biển Đông, diệt chủng ở Tây Tạng, Tân Cương…

(4) Lãnh vực kinh tế: CSVN đã và đang suy sụp về kinh tế, lạm phát, ngân sách thâm thủng. CSVN đã nhờ nguồn tài trợ nhân đạo của đồng bào hải ngoại mà giữ vững chế độ độc tài, tăng cường vũ khí sát thương để bảo vệ chế độ, phản dân hại nước. Vì thế, Cộng Đồng Việt Nam Hải Ngoại cần tái xét lại kế sách gửi tiền để đầu tư, tẩy chay không mua hàng hóa nhập cảng thì các nước Cộng sản sẽ giảm thu. Sự suy sụp về phương diện tài chánh sẽ thúc đẩy tiến trình làm sụp đổ chế độ Cộng sản;

(5) Lãnh vực chính trị: Bầu cử là quyền lợi, là sức mạnh của công dân. Chúng ta phải sử dụng tối đa để gây áp lực và hỗ trợ các ứng cử viên có khuynh hướng phù hợp với lý tưởng của chúng ta, nhất là các cựu chiến binh đã từng chiến đấu ở VN. Tổ chức các buổi họp mặt thân hữu với các chính khách, cựu quân nhân, để trình bày quan điểm, kiến nghị, thỉnh nguyện, tuyên cáo… để gây cảm tình và kêu gọi họ hỗ trợ chúng ta. Hội nhập vào các hội đoàn ái hữu dân bản xứ, các sắc tộc để tránh tình trạng chiến đấu lẻ loi. Về phương diện quốc tế, tham gia vận động các quốc gia tự do đòi thực thi quyền Dân Tộc Tự Quyết cho dân tộc Việt Nam.

Tập thể CSVSQTB đặt tình huynh đệ chi binh làm trọng, tương thân tương ái, bằng lời nói và việc làm với phương tiện và khả năng cơ hữu.

Năm 2021 cũng là năm kỷ niệm năm thứ 70, Ngày Truyền Thống Thành Lập hai Quân Trường Nam Định và Thủ Đức (1951–2021). Nam Định Thủ Đức, Đồng Đế, Long Thành đã đào tạo khoảng 80% Sĩ Quan cho Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa trước 1975.

Tri ân là đức tính cao quý nhất của nhân thế. Nhân kỷ niệm 70 năm thành lập hai quân trường Sĩ Quan Nam Định, Thủ Đức, Tổng Hội xin tri ân:

(1) Quý chiến sĩ oai hùng đã xông pha trận mạc để duy trì nền độc lập, tự do, hạnh phúc thực sự cho đồng bào đến năm 1975.

(2) Quý Niên Trưởng, quý chiến hữu đã hình thành và điều hành các Hội CSVSQTB tại các tiểu bang, tỉnh bang và các quốc gia tự do trên thế giới, từ sau năm 1975, nhờ đó chúng ta mới có cơ chế Tổng hội hiện nay.

(3) Quý chiến hữu CSVSQTB: Chu Quang Đại, Lê Hoàng Lộc, Phan Quốc Ý, Lê Duy Tôn, trong Ban Biên Tập Bản Tin Cư An Tư Nguy, đã luôn cố gắng hoàn thành bản tin định kỳ, hầu chuyển tải tư tưởng và tình cảm của tập thể CSVSQTB của Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đến quý vị đồng hương trong và ngoài nước và lưu truyền lý tưởng quốc gia được vĩnh viễn với thời gian. Chúng tôi cũng xin tri ân quý độc giả đã ưu ái đón nhận và đóng góp bài vở cho Bản Tin của Tổng Hội.

(4) Quý Niên Trưởng, Chiến hữu trong Hội Đồng Quản Trị Tổng Hội đã hy sinh thời gian, đóng góp nhân tài, vật lực thăng tiến sinh hoạt của Tổng Hội suốt 20 năm nay.

Tổng Hội xin hợp nguyện cùng quý Niên Trưởng, Chiến hữu và Thân hữu, đốt nén hương lòng, tri ân các vị anh hùng dân tộc, các chiến hữu quân, dân, cán, chính đã vị quốc vong thân và khánh nguyền, xin Tổ Tiên phù trợ cho đại nghiệp cứu quốc của chúng ta chóng được viên thành.

Kính thư,

TM Hội Đồng Quản Trị
Trần Xuân Thời
Tổng Hội Trưởng

 

 

Bấm vào đây để in ra giấy (Print PDF)

 

Trang sinh hoạt CƯ AN TƯ NGUY

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THIÊN SỨ MICAE – BỔN MẠNG SĐND VNCH

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình nền: thắng cảnh thiên nhiên đẹp hùng vĩ. Để xem được trang web này một cách hoàn hảo, máy của bạn cần được trang bị chương trình Microsoft Internet Explorer (MSIE) Ấn bản 9 hay cao hơn hoặc những chương trình Web Browsers làm việc được với HTML–5 hay cao hơn.

 

Nguồn: Internet eMail by Trần Xuân Thời chuyển

 

Đăng ngày Thứ Năm, December 23, 2021
Ban Kỹ Thuật Khóa 10A–72/SQTB/ĐĐ, ĐĐ11/TĐ1ND, QLVNCH

 

GĐMĐVN/Chi Hội Hoa Thịnh Đốn & Phụ cận
P.O.Box 5345 Springfield, Virginia, VA 22150
Điện thoại & Điện thư: Liên lạc
Trở lại đầu trang