Bắc đẩu tinh

 

Gia Đình Mũ Đỏ Việt Nam
Vùng Thủ đô Hoa Thịnh Đốn và Phụ cận
Thời sự CĐNVQGTNCS/HN
Chủ đề: “Anh Là Ai?”
Tác giả: LanChi Hoang

Việt Khang đã chết thật rồi!
TỔ CHỨC LIÊN KẾT -
CỰU TỔNG HỘI TRƯỞNG TỔNG HỘI CỰU TNCT,
HUỲNH CÔNG ÁNH NÓI GÌ VỀ VỤ VIỆT KHANG?

Feb 15, 2018

 

Bấm vào đây để in ra giấy (Print)

Chúng tôi vừa nhận file audio “Huỳnh Công Ánh nói chuyện trên làn sóng Dallas về vụ Việt Khang” do Người Việt Dallas Radio thực hiện. Nhạc sĩ HCA, cựu tổng hội trưởng tổng hội CTNCT, cũng là thành viên PT [phong trào] Hưng Ca cùng với Việt Dzũng, tiết lộ nhiều điều rất thú vị. Nó giúp chúng ta nhìn thêm về tuổi trẻ yêu nước (họ là ai), người hải ngoại đã trợ giúp nuôi họ khi họ ở tù ra sao, Trúc Hồ đã từng chê nhạc VK với Việt Dzũng vào 2011...

 


Bấm nút "Play" để nghe; Ủi về máy làm của riêng: Righ-click MP3/Save Target as... Mp3: 21MB

 

Rất hay vì là người trong cuộc nói và đầy đủ chi tiết, rõ ràng.

Nhiều người đang quan tâm vấn đề này nên ông Huỳnh Công Ánh, cựu Tổng Hội Trưởng, Tổng Hội Cựu Tù Nhân Chính Trị, nhận lời trả lời của Đài Người Việt Dallas. (Nếu radio có link của đài thì cho biết nhé đài NV Dallas.)

TÓM TẮT:

1. Vào 2011, ca sĩ Thu Sương ở Pháp đưa nhạc Việt Khang thì SBTN không trả lời. Chính Việt Dzũng, trong buổi họp của Phong Trào Hưng Ca, vào 2011, cho biết Trúc Hồ đã chê nhạc VK nên từ chối. Ông Ánh muốn làm CD cho nhạc của những người như VK nhưng Hưng ca đã vote là không. Lý do: những bản nhạc của Hưng Ca, còn đang rất khó phổ biến.

2. Ông Huỳnh Công Ánh thành lập Tổ Chức Liên Kết để yểm trợ chung các tuôi trẻ yêu nước trong đó có VK. Xin hãy nghe những phút đầu để biết ông Ánh đã đi khắp nơi và vận động rất nhiều, quyên được rất nhiều để giúp. Cụ thể: nuôi VK hàng tháng cho đến khi VK ra tù, sau 3 tháng thì mẹ VK nói stop. Có nghĩa không chỉ là 4000MK cho
[chi] phí luật sư mà là nhiều hơn thế và nuôi nhiều năm.

3. Mỗi lần gọi điện thọai thì mẹ VK đều nói không muốn cho VK đi Mỹ. Có nghĩa là với NGƯỜI ĐÃ NUÔI MÌNH SUỐT THỜI GIAN TÙ thì mẹ VK và cả VK đều giấu nhẹm! Mọi đường đi nước bước đều giao cho SBTN (?) cho nên đã chỉ cám ơn SBTN-Trúc Hồ-LS Minh-John McCain.

4. Cộng đồng thiếu sót: cùng là nhạc sĩ, cùng hát nhạc tranh đấu, Trần Vũ Anh Bình bị tù 6 năm và VK bị 4 năm thì chỉ tập trung chú ý cho VK.

5. Ông Ánh: Tổ chức Liên Kết cho biết bà Bé (anh Quang) ở DC là người đã cho ngay 2000MK lúc đó và sau này cũng giúp rất nhiều.

6. Tổ chức Liên kết (ô Huỳnh Công Ánh, Lữ Anh Thư...) tiếc rằng: VK đã bị lợi dụng. Người nuôi VK trong suốt thời gian ở tù thì
[bị] làm lơ (Tổ chức Liên Kết) và không nói thật, còn thì chỉ cám ơn Trúc Hồ. (Hoàng Lan Chi: Trúc Hồ chỉ gửi 250MK. Trúc Hồ mới lên youtube và trả lời đó là tiền gửi chung cho người tranh đấu nhân quyền. Nhưng Trúc Hồ không dám nói là đã gửi thêm được bao nhiêu. Lý do: khi ông Nguyễn Thanh Tú gọi cho VK, lúc VK mới ra tù, VK kể rõ ràng và tôi tin là ông Tú có bằng chứng/hoặc nhân chứng cho việc này: mẹ VK chỉ nhận được 250MK. Ngoài ra cho đến thời điểm VK trả lời ông Tú: không có gì nữa hết. Trúc Hồ biện luận là không dám đính chính vì ảnh hưởng đến tiến trình hồ sơ. Cái này là NÓI LÁO. Nếu VK có đính chính ở public câu này thì cũng không ảnh hưởng gì cả cho hồ sơ (Trúc Hồ có gửi nhiều. Không phải chỉ có 250MK). Trúc Hồ chỉ bịp người ngu không biết mà thôi.

7. Ông Ánh: sẵn sàng cung cấp mọi chi tiết, biên nhận từ nhiều thành phố khi họ gửi về cho mẹ VK.

Tóm lại: ý kiến tôi (Hoàng Lan Chi) là các fans VT-ma đừng có bào chữa láo cho Trúc Hồ bằng các luận điệu:

1. Làm ơn bất cầu báo. Lý do, không ai đòi hỏi VK cám ơn nhưng dưới sự hướng dẫn của Trúc Hồ -Vt-ma, VK đã “ignore” những người nuôi VK suốt thời gian tù, nói dối với họ khi họ gọi về hỏi thăm, cứ chối là mẹ VK không muốn cho VK đi Mỹ... khi đến Mỹ thì cũng giấu và chỉ “quảng cáo” cho Trúc Hồ bằng cách cám ơn Trúc Hồ, lancer
[lăng-xê/quảng cáo] LS Minh (một người mới cho tôi biết đây là của Voice!)...

2. Để cho người ta thở. Hãy nhìn đi: tại sao biết cám ơn Trúc Hồ -SBTN-LS minh-John McCain mà không biết nói thêm “chúng tôi cũng nhớ ơn các anh chị đã giúp trong thời gian đầu như ca sĩ Thu Sương, Bảo Nguyễn, Hoài Hương, và tổ chức liên kết cùng vài tổ chức khác đã yểm trợ khi tôi ở tù. Cũng xin cám ơn toàn thể đồng bào đã ký TNT”. Sao? nói thêm những câu trên mất bao nhiêu giây, nhóm fan của Trúc Hồ -VT ma?

3. VK đi Mỹ và muốn thông báo cho ai thì tùy ý. Đây là một ý kiến rất ngu xuẩn, đần độn. Lý do: một người bình thường thì họ chỉ báo cho gia đình họ và không ai quan tâm. Còn đây là TNLT đã được 150,000 chữ ký TNT
[Thỉnh Nguyện Thư]. Do đó họ cũng muốn được chia vui nếu như VK đến Mỹ. Lý do nào phải giấu và hoàn toàn bị hướng dẫn bởi Trúc Hồ -VT-Ma?

4. Kể công và đòi chia phần: đây là luận điệu của bọn dlv
[dư luận/lợn viên]. Ai đòi chia phần? VK có gì để mà chia? Người hải ngoại ký tên, đóng tiền nuôi hàng tháng cho mọi tuổi trẻ yêu nước nếu chẳng may họ ở tù, họ có điên không mà đòi trả công?

5. Tóm lại, chúng tôi tội nghiệp cho VK đã để bị lợi dụng bởi Trúc Hồ. Nhưng như tôi đã viết vào hôm qua: quyền CHỌN AI ĐỒNG HÀNH LÀ CỦA VK VÀ ĐƯỢC LUẬT PHÁP BẢO VỆ. Chúng ta không cần quan tâm đến VK nữa.

Tiếng nói của người trong cuộc, Ns Huỳnh Công Ánh, cựu THT, Tổng hội Cựu TNCT, chỉ để cung cấp thêm information
[tin tức], thêm sự thật để đồng hương có cái NHÌN ĐÚNG RỒI CÓ HÀNH ĐỘNG ĐÚNG VỀ TRÚC HỒ - VT- MA VÀ VIỆT KHANG.

Hoàng Lan Chi
14/2/2018

 

 

 

Ý kiến Độc giả

 

Jeanne Tran Le: Riết rồi họ làm cho mình thấy sự cố gắng của người hải ngoại là một sự ngu xuẩn khi bị lừa với cái gọi là “những nhà đấu tranh dân chủ” đáng tội nghiệp! Bao nhiêu chữ ký và công sức của những kẻ âm thầm hy sinh để mang niềm hy vọng cho chúng chỉ để bị lường gạt. Một bài học nhớ đời và cũng để cho mọi người lấy đó mà cân nhắc! Lũ ham danh hám lợi vô sỉ này có thể lường gạt lòng tốt của cộng đồng hải ngoại thì có ngày lưới trời tuy thưa nhưng ắt không thoát một ai! Nghĩ chúng đóng kịch và xiếc cũng có trình độ đó chứ!

LanChi Hoang: Giỏi. Người hải ngoại đã giúp tuổi trẻ yêu nước như thế mà cuối cùng...! Con vừa nghe vừa làm bếp đi. Chú Ánh kể rõ ràng, khúc chiết. Phải copy link mới work, Tuấn nói với cô vậy. Xem clip Trúc Hồ khóc rồi VK này nọ: phục thật. Đóng kịch rất ăn jeu. Kể cả vụ nghĩa trang. Cứ như Việt Dzũng linh hiển. Trời ơi, họ gạt đồng hương y như gạt con nít. Buồn cười quá.

Tuan Tran: Tôi đã nghe phần audio của Ns Huỳnh Công Ánh (đường link đã được chị HLC đính kèm bên trên “stt”)... Như vậy nếu VK không đặt chân đến Hoa Kỳ thì vấn đề trợ giúp Việt Khang suốt 4 năm trời (không phải chỉ có 4 ngàn Mỹ kim, và cũng không phải chỉ có 1 địa phương mà khắp mọi nơi đồng bào chung tay đóng góp). Ông Ns Huỳnh Công Ánh cũng cho biết nhóm của ông đã thường xuyên liên lạc với mẹ VK, nhưng không hiểu sao khi VK đến Hoa Kỳ thì chỉ mở lời cám ơn Trúc Hồ, Ls Minh, TNS John McCain mà thôi, tại sao biết mở lời cám ơn nhưng lại quên đi những người thường xuyên liên lạc và gửi tiền nuôi VK suốt 4 năm trời?

Qua vụ việc này đã cho chúng ta thấy được cái “bóng ma” nào mà có quyền lực điều khiển hẳn một con người không còn biết suy nghĩ của riêng mình - dù chỉ là một lời nói cám ơn.

Lieu Mach: Đã vậy rồi nó còn gọi nhắc nhở ông Nghê Lữ không được tiết lộ bất cứ điều gì với Media vì bây giờ nó là người rất nổi tiếng, nó sợ mọi người sẽ nhấn nó chìm, Đồ con nít ranh mất dạy.

Nguyễn Văn Huy: Nhiều người Việt Nam bị nhiễm nọc độc xã-hội chủ-nghĩa sâu quá ễ. Khổ thì thôi.

LanChi Hoang: Chính xác là VK nói vầy “chú đừng nói chuyện với XYZ vì họ thấy con nổi tiếng, họ muốn dìm con xuống”. XYZ đó: chúng ta hãy đoán là Trần Nhật Phong.

Chala My: Bản tánh con người sống trong chế độ cs thì họ luôn đặt lợi ích bản thân của họ lên trên hết... chỉ có tiền và tiếng mà thôi...

Thanh Nguyen: Việt gian việt cộng nó lộng hành trên xứ sở tự do mình đang ở đây nè mà còn làm không lại nó, thì hy vọng gì tới chống nổi cộng sản ở trong nước Việt Nam. Ông Nghe Lữ có đạo đức giả không vậy khi ông nói ông quý trọng “hết mọi người” vân vân trong khi anh Thanh Tú đã vạch ra rõ ràng nhóm nào là những con ma rồi?

LanChi Hoang: hahahhaha. Ông này nói sao cho vừa lòng tất cả mọi người mà . Chị nghĩ là mua thịt phải lựa thì bây giờ cũng phải ngó trong cộng đồng, tổ chức, hoặc cá nhân nào chống cộng rõ ràng/ỡm ờ để quyết định làm bạn thì mới đúng chứ.

Thanh Nguyen: Chắc ổng ăn chay nên mua xôi đậu ehehe.

Tuan Tran: viết: Việt Khang Là Hiện Tượng Ruồi Bu. Xem đoạn video tường trình “Những phút đầu tiên khi nhạc sĩ Việt Khang đặt chân đến Hoa Kỳ”, ở đoạn 1:05 số đông người vây quanh Việt Khang, nhìn rõ ràng nhất có “con ruồi xanh” Điếu Cầy Nguyễn Văn Hải và ngay lúc đó Việt Khang nhìn dáo dác và hỏi: “anh Trúc Hồ đâu rồi?”. Mấy người chung quanh lên tiếng tiếp: “anh Trúc Hồ đâu kìa?”... Tôi thoáng nghĩ có điều gì đó không ổn, và như vậy cuộc đón tiếp này chỉ là chuyện nhỏ của một gia đình có thân nhân sang Mỹ đoàn tụ, chứ có phải là cuộc đón tiếp của một “nhân vật” của cộng đồng đâu!

Thế là tôi “turn it off”, không xem nữa .

Rồi tiếp theo là những đợt sóng gió ào ào trên FB
[face book] sau khi có những nhận định khách quan của một số người làm truyền thông như chị LanChi Hoang, Trần Nhật Phong, Ngô Kỷ về cuộc đón tiếp Việt Khang của băng đảng Việt Tân (ma cạo) dưới sự hiện diện của Trúc Hồ, Điếu Cầy, Trinitry Hồng Thuận với những lời cám ơn “lố bịch” của Việt Khang và vắng bóng Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ... Fans của Việt Tân (ma cạo) đã “vo ve vo ve” suốt với những mùi xú uế trong chuồng ngựa cái để bênh vực cho Trúc Hồ, Việt Khang, làm người đọc muốn lợm giọng vì không thể ngờ bọn chúng đã hóa thân thành giòi bọ khủng khiếp như thế!

Theo tôi đã chứng kiến cảnh bè đảng Việt Tân (ma cạo) đón tiếp Việt Khang ở phi trường Los Angles, Việt Khang viếng mộ VD, Tuyên bố của SBTN hủy cuộc ra mắt báo chí của Việt Khang và Việt Khang lên tiếng giải oan cho Trúc Hồ, Nghê Lữ tâm tình v/đ Việt Khang, Nhạc sĩ Huỳnh Công Ánh lên tiếng về Việt Khang... thì tôi có nhận xét riêng cho mình:

1. Việt Khang 40t, vì sáng tác 2 nhạc phẩm mà bị VC nhốt tù 4 năm; được đồng bào hải ngoại ký trợ giúp qua các cuộc quyên góp và ký TNT. Sự giúp đỡ không phải chỉ 1 ngày 2 bữa mà liên tục đến 4 năm trời với số tiền không dừng lại ở con số, cùng với những cuộc điện thoại, nhắn tin đầy nghĩa tình thương mến dành cho Việt Khang. Do đó Việt Khang phải biết AI là ân nhân quan trọng nhất của bản thân. Nếu Việt Khang “tâm đắc” được đi Mỹ hơn hết thảy thì VK cứ việc cám ơn John McCain và quên đi cộng đồng người Việt ở hải ngoại - “no problem”, nhưng một khi đã NHỚ mở mồm cám ơn Trúc Hồ, Ls Minh thì cũng ĐỪNG QUÊN nói lời cám ơn tất cả những ân nhân giúp đỡ mình ngay từ ngày đầu khốn khổ ở trong nước. Hành động của Việt Khang cư xử ngay khi đặt chân đến phi trường LAX đã chứng tỏ NHÂN CÁCH của Việt Khang là một con người “được cá quên nơm”, “tham vàng bỏ nghĩa”, chứ nào phải vì mệt mỏi đường xa không tỉnh trí - mệt mỏi không tỉnh trí mà còn biết ghé thăm mộ phần người chết ! Nếu không muốn nói đến NHÂN CÁCH tồi của Việt Khang thì NÊN nhìn ra CÁI MÀNG NHỆN VIỆT TÂN đang điều khiển Việt Khang qua mọi hành động và lời nói.

2. Nhạc của Việt Khang có lửa đấu tranh không? Tôi không thấy lửa trong nhạc của VK. Chúng ta hãy nhẩm đọc lại lời của 2 bài hát: Anh Là Ai? và Việt Nam Tôi Đâu? sẽ thấy lửa ở chỗ nào, hay chỉ là lời rên rỉ:

@Việt Nam Tôi Đâu?

Việt Nam ơi thời gian quá nửa đời,
và ta đã tỏ tường rồi.
Ôi cuộc đời ngày sau toàn lửa khói.
Mẹ Việt Nam đau từng cơn xót dạ nhìn đời,
người lầm tham đói khổ nghèo nàn,
kẻ quyền uy giàu sang dối gian.

-Giờ đây Việt Nam còn hay đã mất,
mà giặc Tàu ngang tàng trên quê hương ta,
Hoàng Trường Sa đã bao nhiêu người dân
vô tội chết ngập ngùng vì tay súng giặc Tàu.


@Anh Là Ai?

Xin hỏi anh là ai?
Sao bắt tôi tôi làm điều gì sai?
Xin hỏi anh là ai?
Sao đánh tôi chẳng một chút nương tay?
Xin hỏi anh là ai?
Không cho tôi xuống đường để tỏ bày
Tình yêu quê hương này, dân tộc này đã quá nhiều đắng cay!


Để rồi tự khi nào chúng ta tô bóng tên tuổi Việt Khang thành anh hùng, thành nhà đấu tranh chống cộng? Và rồi lại sống trong mơ với Việt Khang có thể giật sập được chế độ buôn dân bán nước VC; trong khi chính thằng “đại ân nhân” của Việt Khang là Trúc Hồ đã tuyên bố rõ ràng: Giật sập chế độ VC là sai lầm... Chúng ta chỉ nên XIN chính quyền csvn CHO chúng ta cái quyền làm người... vì nhà nước Cộng Hòa XHCN VN là một nhà nước được quốc tế công nhận! Thế thì Việt Khang nằm trong vòng tay của ĐẠI ÂN NHÂN hèn mạt như vậy thì đấu tranh, giải thể chế độ buôn dân, bán nước ở chỗ nào?

3. Quay về nền âm nhạc VN, trong kho tàng âm nhạc của người Việt yêu chuộng Tự Do, chúng ta có rất nhiều bài hát đấu tranh rực lửa, vừa nghe là đã rạo rực, đầy nhiệt huyết hăng hái đứng lên, và nhiều tác giả sáng tác ra những nhạc phẩm ấy đã được chúng ta ca tụng tung lên trời xanh chưa? Những nhạc phẩm đấu tranh kia đã giúp cho chúng ta chiến thắng quân thù không? Xin dành quyền trả lời cho quý bạn đọc.

Cuối cùng, tôi chỉ thấy hình ảnh Việt Khang như là một hiện tượng RUỒI BU!

* Việt Khang Đã Chết Thật Rồi. Bây chừ đã hết thật rồi

Còn đâu nghĩa của “đợi chờ và trông” ---> “wait & see”
Việt Khang đã mở cõi lòng

Cơ duyên có một anh Hồ (*) sau lưng ---> Trúc Hồ

Lắng nghe thằng đểu rưng rưng
Hai hàng lệ ứa tìm đường cứu Khang
Nam nhi rơi lệ dễ dàng
Còn thua phụ nữ thì làm được chi?
Bọn này một lũ vô nghì
Sống vì hơi hám đồng tiền bất lương
Những bài nhạc gọi lên đường
Chỉ là che mắt để hòng kiếm ăn
Tội cho lớp trẻ hiên ngang
Cạn suy tin tưởng là tan nát đời...

Việt Khang đã chết thật rồi!
Đừng trông mong nữa, về thôi, chớ buồn!


Ming Mia Nguyen: Xin hỏi anh là ai. Sao đánh tui... tui làm điều gì sai... giống như một hành khất đang ăn cắp bị công an bắt gặp vậy a.

Hai Van Vu: Tại sao phải hát lên những lời ta thán, năn nỉ như thế? Tụi việt cộng tay sai tầu cộng bọn chúng có là con người đâu? Thử nghĩ xem dân tộc mình đã chịu bao khổ ải đắng cay, bị chúng lấn chiếm triền miên cả bao ngàn năm kể từ khi lập quốc, 1000 năm đô hộ có Hán hóa dân tộc mình chưa? Trong lịch sử đã biết bao nhiêu người đã anh dũng đứng lên chống giặc ngoại xâm, họ đã thành thần, thành thánh, nhìn lại con cháu ngày nay có những người đã bỏ nước ra đi lại cho rằng đấu tranh lật đổ chế độ việt cộng là sai lầm (Trúc Hồ), vậy họ chống ai? Thêm nay lại có cả Việt Khang nhảy vào vùng bè với bài hát năn nỉ van xin: “sao lại đánh tôi không chút nương tay!” Bài hát được những người ở hải ngoại khen rối rít cũng chỉ vì họ hời hợt, họ không nhìn lại lịch sử, kẻ thù truyền kiếp của cả dân tộc không chỉ đánh anh, chúng theo đuổi kế hoạch diệt chủng và xóa bỏ văn hóa của tộc Việt chúng ta là chuyện thật đã và đang xảy ra.

Thế nhưng những bài ca, nốt nhạc của bọn xướng ca vì nhu cầu làm ra tiền, chúng vẫn cứ sống như thế, chúng ta cần phải cảnh giác với chúng đừng để bị lôi cuốn vào bầy đàn như những kẻ ngu ngơ khờ khạo.

Nguyễn Trẹm: Rất đúng và hay!

Hien Lam: Bravo ông Thầy. Toàn là những bài Hùng Ca Bất Tử của VNCH. Quá hay Thầy ơi.

Thiênthanh Hoaca: hahahe, th và sbtn đã mần một màn kích quá là lớn để cho người việt hải ngọai vỗ tay mà ông thầy lại tấn công không thương tiếc, tui cũng phục ông thầy.

Gavin Nguyen: Tuổi trẻ yêu nước có thiệt hong hay là tổ chức cuội do cha nội Vũ Trực nặn ra để đánh bóng cho VK ở giai đoạn đầu rồi sau đó âm thầm dẹp tiệm.

Kydieu Dieuhuong Tuan Tran: đúng là ngòi bút sắc bén https://static.xx.fbcdn.net/images/emoji.php/v9/f55/1.5/16/1f44d.png## Khó mà bẻ gãy.

LanChi Hoang: Có một trang lưu trữ toàn hùng ca VNCH. Tôi đã save mà bây giờ bị mất. Vào đó có gần như toàn bộ hùng ca của chúng ta. Thanks Tuấn đã viết bài.

Hung Quoc Nguyen: Có gì đáng ngạc nhiên mô nà. Nó là như thế roài mà, cùng một phe cả đấy. Tôi không thấy bất cứ ai dù trong hay ngoài FB nói nặng nhẹ gì VK. Dư luận chỉ nói tới những kẻ “đầu cơ” 2 chữ Việt Khang trong các dịch vụ kiếm tiền. Cho nên ở đây những ai đụng tới những kẻ này là bị xối bẩn lên người ngay thì có gì phải NGẠC NHIÊN. Việt Khang sáng tác được vài bản nhạc nói lên tiếng nói của người yêu nước chống tầu cộng nên bị việt gian cộng sản nó túm cổ quăng vào tù. Câu chuyện của VK chỉ đến đấy thôi chẳng có gì ghê gớm hơn, cái ghê gớm là những bản nhạc của VK được NVHN chống cộng sản yêu thích nên nhà sản xuất nhạc Trúc Hồ khai thác rất tận tình, tuy nhiên tiền bản quyền trả cho tác giả thì chỉ có 250USD thì bèo quá và cái này phải NGẠC NHIÊN. Những kẻ cơ hội lợi dụng VK được đến Mỹ tỵ nạn mà thổi phồng lên như VK sắp hay sẽ là một hiện tượng ghê gớm giật xập chế độ việt gian cộng sản tới nơi chỉ bằng những bản nhạc “yêu nước” của anh thì đáng NGẠC NHIÊN thật. Những nhạc sĩ hữu danh cỡ cổ thụ như Phạm Duy và nhiều người khác nữa với nhiều nhạc phẩm lẫy lừng mà còn chưa đi tới đâu nên tôi xin nói là vụ VK này cứ um xùm như màn quảng cáo vở cải lương mới thì chẳng có gì NGẠC NHIÊN.

 

NGỤY VŨ RADIO: NÓI GÌ VỀ VIỆT KHANG

 

1. Ngụy Vũ nói về Việt Khang từ phút 57: Sau khi chìm, mọi việc vẫn theo kế hoạch của họ vì họ có network gấp 10 lần. Việc VK từ phi trường đến nghĩa trang, tình cờ gặp mẹ Việt Dzũng: những cảnh đó có nên trình diễn không? Có nên coi đó là tình cờ và như có một chút linh thiêng hay không?

Trần nhật Phong trả lời Ngụy Vũ: tôi đã viết bài, thay mặt cho một số người nêu 10 câu hỏi cho những người tổ chức cũng như tôi đã làm fake poster mục đích cảnh báo: tôi coi như tôi đã làm xong nhiệm vụ cảnh báo của tôi.

NV: chúng tôi cảnh báo, nhưng chiến dịch của họ, nhóm trục lợi, không ngưng đâu. Họ chỉ cần hát 1 show ở mỗi địa phương là quý vị tự dâng hiến tiền cho họ rồi. SBTN chỉ làm 1 DVD có VK hát là thu được bạc triệu vì quý vị có tâm thức rất hời hợt. Quý vị cứ nghĩ chỉ cần bài hát là thay đổi chế độ, thay đổi thế hệ!

Ngụy Vũ: Ai biết VK đi bằng diện gì? Ai dám trả lời tôi? Chỉ họ biết VK đi bằng chương trình gì dù bên ngoài họ đánh trống là do John McCain. (Hoàng Lan Chi góp ý: Ts Nguyễn Đình Thắng cho biết VK đi theo chương trình P1. Nếu ông Thắng nói sai thì ô Thắng chịu trách nhiệm!)

 

Link số 1: nghe từ phút 57

2. Clip 2: Ngụy Vũ gọi cho Nghê Lữ. Nhiều sự thật được phơi bày từ Nghê Lữ và Ngụy Vũ.

Ông Nghê Lữ như thường lệ vẫn tròn như viên bi nghĩa là không muốn làm mích lòng ai. NV vẫn như thường, nói thẳng nói thật. NV nói thẳng: NV sẽ cho chạy những bản nhạc hay gấp trăm lần bài Anh là ai. Tôi bật cười khi nghe vậy. Lý do: từ 2012, tôi đã nói, không hiểu cái lỗ tai Trúc Hồ ra sao mà Trúc Hồ lancer
[lăng-xê/quảng cáo] bản nhạc này vì kém cả về melody và lời. Với công an mà đi hỏi “tại sao anh đánh tôi?” nghe rất lố bịch. NV cho chạy một số nhạc hùng. Phải nói trước 75, chúng ta có rất nhiều [bản nhạc] hùng ca rất hay. Nó đâu có như bản “Anh là ai”. Cuối chương trình thì Nghê Lữ cũng phải thừa nhận “Họ tranh đấu có mục đích”. NV thì “tôi rất thương Trúc Hồ. Nếu nó chỉ thuần túy làm âm nhạc thì nó được kính trong hơn nhiều. Tay nó đã nhúng chàm.” Clip không dài lắm. Xin các bạn coi và share cho người khác coi vì giúp cho đồng hương hiểu rõ mọi việc để tránh bị gạt.

 

Link số 2: nghe từ phút 56 của link sau:

 

 

Bấm vào đây để in ra giấy (Print)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

THIÊN SỨ MICAE - BỔN MẠNG SĐND VNCH  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hình nền: Bộ Huy hiệu Sư Đoàn Nhảy Dù QLVNCH. Để xem được trang web này một cách hoàn hảo, máy của bạn cần được trang bị chương trình Microsoft Internet Explorer (MSIE) Ấn bản 9 hay cao hơn hoặc những chương trình Web Browsers làm việc được với HTML-5 hay cao hơn.

 

Nguồn: Internet E-mail by MĐ Trịnh Tường Vân, TĐ50CTCT/SĐND-QLVNCH chuyển

 

Đăng ngày Thứ Sáu, February 16, 2018
Ban Kỹ Thuật Khóa 10A-72/SQTB/ĐĐ, ĐĐ11/TĐ1ND, QLVNCH

 

GĐMĐVN/Chi Hội Hoa Thịnh Đốn & Phụ cận
P.O.Box 5345 Springfield, Virginia, VA 22150
Điện thoại & Điện thư: Liên lạc
Trở lại đầu trang